Bạn chờ một xíu nhé...

Quay lại
Hơn 7.000 học sinh Tiểu học tham dự cuộc thi‘ Vì Hòa Bình giỏi Tiếng Anh’
Ngày đăng: 06-03-2023 11:54:31

Vòng thi Đặc biệt cuộc thi 'Vì Hoà Bình giỏi Tiếng Anh' cấp Tiểu học đã diễn ra, thu hút hơn 7.000 học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho học sinh xuất sắc

Ngày 4/3, Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình đã phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục EDUCA Corporation tổ chức vòng thi Đặc biệt ‘Vì Hoà Bình giỏi Tiếng Anh’ cấp Tiểu học năm học 2022 - 2023.


Tham dự buổi lễ có Bà Bùi Thị Kim Tuyến - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình; ông Nguyễn Đức Quân - Phó Tổng Giám đốc điều hành EDUCA Corporation cùng đại diện đơn vị trực thuộc sở.


Sau 3 vòng thi, vượt qua hơn 7.000 thí sinh tham dự, 121 học sinh đã xuất sắc bước vào vòng thi Đặc Biệt. Các em trải qua các phần thi Nghe, Đọc, Viết với kiến thức Tiếng Anh tiểu học kết hợp với kiến thức liên môn, xã hội. Tốp 10 thí sinh có điểm cao nhất tiếp tục bước vào phần thi Nói bao gồm thuyết trình và giao tiếp với giáo viên nước ngoài.

Bà Bùi Thị Kim Tuyến - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình phát biểu tại cuộc thi

Tại buổi lễ, Bà Bùi Thị Kim Tuyến - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình nhấn mạnh: 'Những năm gần đây phong trào học Tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Hoà Bình phát triển mạnh mẽ. Học sinh tỉnh Hoà Bình từng bước khẳng định năng lực, kỹ năng, mạnh dạn tham gia các cuộc thi trong và ngoài tỉnh, toàn quốc, khu vực, quốc tế.


Cuộc thi 'Vì Hoà Bình giỏi Tiếng Anh' do Sở GD&ĐT tỉnh Hoà Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần giáo dục EDUCA Corporation là sân chơi trí tuệ, lý thú cho các em học sinh; tạo động lực cho giáo viên trong việc tạo ra môi trường học Tiếng Anh, giúp các em có nền tảng vững chắc, sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp và nắm bắt những cơ hội trong tương lai và hội nhập với thế giới.


Tôi hy vọng với sự giúp đỡ, hỗ trợ của Công ty Cổ phần giáo dục EDUCA Corporation, phong trào học tập Tiếng Anh ngày càng phát triển hơn nữa. Ngoài ra, tôi cũng mong các phụ huynh quan tâm hơn đến việc học Tiếng Anh của con em, đặc biệt là Tiếng Anh giao tiếp, để có thể tiếp cận với tiến bộ khoa học và theo kịp sự phát triển của đất nước'.

Ông Nguyễn Đức Quân, Phó Tổng Giám đốc điều hành EDUCA Corporation phát biểu tại cuộc thi

Ông Nguyễn Đức Quân cho biết, công ty rất vinh dự và hạnh phúc vì cuộc thi năm nay nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tích cực tham gia của quý thầy cô, phụ huynh và học sinh các trường Tiểu học, trường phổ thông có cấp Tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh. 'Đây đã là năm thứ Hai, Công ty Cổ phần giáo dục EDUCA Corporation vinh dự được đồng hành cùng Sở GD&ĐT tổ chức hoạt động 'Vì Hoà Bình giỏi Tiếng Anh'. Trải qua hai năm tổ chức, có thể thấy rằng phong trào học Tiếng Anh trên địa bàn tỉnh ngày càng được thúc đẩy, lan toả nhiều hơn. Học sinh Hoà Bình tự tin giao tiếp Tiếng Anh, thể hiện bản thân và đạt những kết quả cao qua các vòng thi.

Sau 3 vòng thi, vượt qua hơn 7.000 thí sinh tham dự, 121 học sinh đã xuất sắc bước vào vòng thi Đặc Biệt
Vòng thi đặc biệt 'Vì Hoà Bình giỏi Tiếng Anh' cấp Tiểu học năm học 2022-2023 được tổ chức nhằm trang bị cho học sinh kiến thức, kỹ năng Tiếng Anh thích ứng với thời kỳ hội nhập quốc tế; phát hiện, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, đồng thời khích lệ phong trào học Tiếng Anh phát triển mạnh mẽ trong học sinh ngay từ những năm đầu cấp
Tại ngày hội Tiếng Anh giúp các em được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, lý thú, rinh về phần quà bất ngờ, từ đó vun đắp tình yêu và hứng thú học ngoại ngữ
Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc Biệt cho em Nguyễn Mạnh Hải (lớp 5A1 Trường Tiểu học Thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thuỷ). 2 giải Nhất được trao cho các em Lê Thuỳ Trang (lớp 5A3 Trường Tiểu học Hữu Nghị ) và Chu Bá Mạnh Lâm (lớp 5D Trường Tiểu học & THCS Cửu Long - huyện Lương Sơn)
3 giải Nhì thuộc về các em Nguyễn Bảo Châu (lớp 5A2 Trường Phổ thông Liên cấp Sao Mai), Bùi Thảo Nguyên (lớp 4A2 Trường Tiểu học Yên Trị - huyện Yên Thuỷ) và Bùi Đức Gia Hưng (lớp 3A3 Trường Tiểu học & THCS Tử Nê - huyện Tân Lạc)
Ngoài ra, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến Khích cũng tìm được chủ nhân là những em vô cùng xuất sắc đến từ các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hoà Bình